分享

独家︱越南名模有身孕还胡闹 谩骂执法人员面临牢狱

 中越加 2021-01-29


Ngày 24/8, TAND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) mở phiên tòa trong một tiếng xét xử Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ, tuyên phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo.

824日,越南河内还剑郡人民法院对陈氏庄(模特艺名庄陈)进行一小时的开庭审理,以妨碍公务罪对其进行9个月的监禁处罚决定,并缓期执行。

Phiên toà mở theo đề nghị của bị cáo muốn được xét xử sớm để có thời gian dưỡng thai.

本次提前开庭审理陈氏庄一案,是根据被告提出希望尽早开庭,以便其日后有充足时间休养安胎的请求而开庭审理的。

Hội đồng xét xử cho hay đã xem xét các tình tiết giảm nhẹ Trang Trần được hưởng như ăn năn hối cải, khai nhận thành khẩn, phạm tội lần đầu và đang có thai.

河内还剑郡人民法院鉴于其对妨碍公务等行为的认罪态度诚恳,有痛改前非的决心,并念在其是初犯,且正怀孕在身,决定对其适当减刑。

Theo án sơ thẩm, rạng sáng 27/2, taxi chở Trang Trần và nhóm bạn đi ngược đường một chiều trên phố Tạ Hiền và bị Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) dừng kiểm tra. Trang Trần bị cáo buộc đã ngăn cản lực lượng làm nhiệm vụ, lăng mạ, tấn công cán bộ tự quản. Khi bị đưa về trụ sở, cô tiếp tục ăn nói thô tục với các công an.

记者从初审过程获悉,227日清晨,庄陈与其同伴搭乘一辆出租车逆行在河内一条单行线谢贤路时,被还剑郡帆布坊街公安发现并对该出租车进行停车检查。庄陈见状立即下车阻挠执法人员执法,并谩骂、攻击协警。在将其带回派出所后,庄陈依旧用粗俗言语辱骂公安人员。

Ngày 1/3, Trang Trần có thư xin lỗi đến Công an quận Hoàn Kiếm. Mẹ cô cũng viết xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm. Trong tháng 6, cơ quan chức năng hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Trang Trần về tội Chống người thi hành công vụ.

31日,庄陈向河内还剑郡公安分局提交了一封道歉信,而庄陈的母亲也向河内公安局领导、还剑郡公安分局以及帆布坊街派出所写了一封道歉信。今年6月,河内职能机关已完成对该起案件的全部调查,并决定对庄陈以妨碍公务罪提起公诉。

Trang Trần là người mẫu tự do và diễn viên. Cô ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Năm qua Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ trong phim Hương Ga. Cô cũng sở hữu một vài quán ăn đông khách ở Sài Gòn.

据悉,庄陈为一名自由模特及演员。庄陈极少参加公众走秀活动,即便需要进行演出,也只参与一些与其关系亲密的设计师朋友主导的活动。去年,庄陈凭借在电视剧《香站》中出演女配角而走红。此外,庄陈还在胡志明市经营几家的餐馆。

编译:子玉︱审核:山海

越南名模庄陈照片

(编外话:列位看官看了视频和图片,如此强烈的对比,你们还敢胡闹吗?)

关注中国
中越交流圈
专注越南

    转藏 分享 献花(0

    0条评论

    发表

    请遵守用户 评论公约

    类似文章